Support Media – Trung tâm hỗ trợ lấy lại tài khoản facebook uy tín.

admin 25/04/2024
hỗ trợ lấy lại tài khoản facebook

Hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến việc hỗ trợ lấy lại tài khoản facebook. và cũng chính vì thế mà nhiều đơn vị hỗ trợ liên quan đến dịch vụ này ra đời. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình được một đơn vị uy tín chất lượng cho việc lấy lại được tài khoản facebook. Vì vậy hãy cùng Support Media nhau tham khảo qua bài viết sau đây về trung tâm hỗ trợ lấy lại tài khoản uy tín hiện nay nhé. 

Tại sao chúng ta cần lấy lại mật khẩu Facebook? 

hỗ trợ lấy lại tài khoản facebook

Hiện nay đối với nhiều người thì tài khoản facebook không đơn thuần là một trang mạng xã hội để xem thông tin và giải trí, mà nó còn là nơi để lưu trữ thông tin của người dùng cũng như những hình ảnh tài liệu và thông tin bảo mật vô cùng quan trọng. 

Chính vì thế việc tài khoản facebook bị mất hay bị hack quả là một nỗi lo vô cùng lớn đối với người dùng hiện nay. Những kẻ xấu sẽ lợi dụng những thông tin mà người dùng lưu trữ trong facebook để đánh cắp những dữ liệu quan trọng và  thậm chí là lừa đảo về tiền bạc.

Điều kiện để bạn lấy lại mật khẩu Facebook. Hỗ trợ lấy lại tài khoản facebook nhanh chóng

Việc lấy lại được tài khoản facebook bạn cần đảm bảo các điều kiện sau đây để có thể lấy lại tài khoản một cách dễ dàng hơn.

Số điện thoại hoặc email đã thiết lập với Facebook

Một trong những cách lấy lại mật khẩu Facebook bị hack được nhiều người sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là dùng số điện thoại. Bởi vì đa số chúng ta thường đăng ký tài khoản facebook bằng số điện thoại của mình. Ngoài ra, các thao tác để có thể thực hiện quá trình lấy lại mật khẩu Facebook bằng chính số điện thoại cũng tương đối diễn ra nhanh chóng.

Chuẩn bị giấy tờ tùy thân

Việc yêu cầu các thông tin liên quan đến giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD) là một biện pháp có tính bảo mật cao hơn so với cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại. Đây là cách lấy lại mật khẩu đặc biệt hữu ích trong các tình huống đặc biệt hoặc cần sự xác minh một cách nghiêm ngặt hơn.

Tạo một tài khoản email mới 

Khi bạn lấy lại mật khẩu Facebook bằng chính Email, có nghĩa là bạn phải sử dụng địa chỉ Gmail đó của mình đã đăng ký và sử để khôi phục lại mật khẩu khi bị mất hoặc quên.

Cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack

hỗ trợ lấy lại tài khoản facebook

Có 2 cách lấy lại tài khoản facebook khi bạn bị quên mật khẩu một cách rất nhanh chóng đó là sử dụng số điện thoại và sử dụng Gmail.

Sử dụng số điện thoại

  • Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên thiết bị, chọn vào Quên mật khẩu.
  • Bước 2: Nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản Facebook của bạn.
  • Bước 3: Xuất hiện hộp thoại gợi ý bạn đăng nhập tài khoản Messenger, bạn nhấp vào chọn thử cách khác và bấm Tiếp tục.
  • Bước 4:  mã xác nhận sẽ được gửi tới số điện thoại đăng ký và bạn hãy nhập mã này vào rồi nhấn tiếp tục.
  • Bước 5: Lựa chọn trạng thái đăng nhập và nhấn ô Tiếp tục.

Duy trì đăng nhập: Tiếp tục nhấn giữ đăng nhập sau khi đổi mật khẩu. Đăng xuất khỏi thiết bị khác: Đăng xuất Facebook khỏi toàn bộ các thiết bị và đăng nhập lại để sử dụng.

  • Bước 6: Nhập mật khẩu mới và nhấn tiếp tục là các bạn đã thông công lấy lại được Facebook của mình.

Sử dụng Gmail

  • Bước 1. Mở ứng dụng Facebook trên thiết bị, chọn vào quên mật khẩu.
  • Bước 2.  Đến mục chọn tìm kiếm bằng email của bạn.
  • Bước 3. Tiếp theo nhập địa chỉ email đã đăng ký trước đó để tìm kiếm tài khoản Facebook.
  • Bước 4. Bấm vào thử cách khác và nhấn vào tiếp tục 
  • Bước 5. Nhập mã bảo mật sẽ được gửi đến địa chỉ email đã đăng ký và chọn vào ô tiếp tục
  • Bước 6. Chọn trạng thái đăng nhập, nhập mật khẩu mới chọn và đăng nhập vào facebook. 

Lý do nên chọn Support Media để hỗ trợ lấy lại tài khoản Facebook 

hỗ trợ lấy lại tài khoản facebook

Về chúng tôi, nguyên tắc làm việc của “Support Media” là đem đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng của mình, là nơi cung cấp tất cả các dịch vụ lấy lại nick facebook uy tín và chất lượng. “Support Media” cam kết lấy chữ “TÍN” làm kim chỉ nam để có thể phục vụ khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trên, “Support Media” cam kết sẽ có thể đáp ứng được mọi vấn đề của khách hàng trong lĩnh vực cụ thể ở đây là về giải đáp cách lấy lại tài khoản facebook bị hack và các  dịch vụ liên quan đến việc lấy lại nick Facebook, 

Như vậy bài viết này đã có thể chia sẻ cho bạn cách lấy lại tài khoản facebook bị hack và đơn vị support Media uy tín chất lượng. Hy vọng bài viết sẽ thật sự hữu ích với các bạn và đừng quên lựa hãy để lại bình luận ngay bên dưới nhé!  Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Support Media.

Thông tin liên hệ:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *